“Anh không hiểu rốt cuộc là vị trí của cô trong tim anh là gì, tình cảm anh dành cho cô là nhiều bao nhiêu, anh chỉ biết mỗi lúc ở bên cô anh cảm thấy thật hạnh phúc, dù là có chút lo sợ. Ở bên cô, anh cảm thấy như trái tim mình được trẻ lại, bao cay đắng ngọt bùi anh muốn cùng cô trải qua, nhưng anh sợ một khi lòng mình thiết tha, cũng là lúc anh nhận ra mình phải là kẻ đành tâm đặt dấu chấm hết. Anh sợ, khi yêu phải một người không yêu mình.

Tình yêu đâu phải là trò chơi, mà sao cô vẫn có thể ung dung tự tại mà cho phép mình qua lại với hai người đàn ông khác. Nếu có thể, anh luôn mong rằng cô có thể bỏ người mình yêu mà đến với anh. Bằng không, thì hãy dứt bỏ anh một cách thật lòng. Tại sao cô cứ phải dày vò cả hai, nếu mà cô muốn chọn cho mình một hạnh phúc viên mãn.”

-Người tình, người thương-

Leave a Reply

