Có lẽ đã đến lúc tôi trả em về chốn bình yên, vì đơn giản nỗi buồn của tôi không còn níu giữ em lại nữa. Những an yên ngày đầu đến với nhau thật trọn vẹn, nên dù rằng những ngày sau có ra sao thì tôi vẫn có thể gật gù mà cười đùa nhớ lại. Thì ra có một thời tôi yêu một người thật thiết tha.
 
Nhưng tôi sẽ không gắng sống chỉ vì ngày hôm qua, tôi sẽ sống cho cả những ngày sau này nữa. Bởi vì cuộc đời luôn nghiêng mình về phía trước, nên tôi sẽ tiếp bước đến ngày mai.
 
Còn khổ đau trong những ngày dài, tôi xin trả lại cho một ngày đã cũ. Cám ơn em và cám ơn những đêm dài không ngủ, tôi mới có thể đứng dậy và bước tiếp đi.
Leave a Reply

