Tôi tin hạnh phúc sẽ mỉm cười

Tâm trạng trống rỗng, không biết nên viết gì, và cũng không biết  lòng nghĩ gì. Có lẽ khi mà mọi thứ trở nên thật nhạt nhòa, con người ta sẽ có cảm giác bất lực, đến cả ngòi bút cũng vô dụng thay.

Trong khoảng thời gian gần đây, tôi mệt mỏi vì nhiều thứ. Nhưng rồi lại có một người sẵn sàng chìa đôi tay ra để tôi bấu víu, dựa dẫm. Chẳng biết vì lý do gì, tôi lại có thể trao trọn lòng tin. Nhưng rồi mọi thứ cũng trôi qua bình thản nhất đến mức có thể. Tôi lại trở về với bản thân mình.

Sẽ không còn những ngày dài dăng dẳng tôi dành nỗi nhớ cho một người không thuộc về mình. Tình cảm không phải là thứ có thể tùy tiện mà bất chấp. Vì kết cục nhận được chỉ có thể là đau lòng.

Và bóng hình người cứ từ từ, lặng lẽ trôi xa.

Rồi tôi lại nhận ra rằng, điều duy nhất có thể làm cho trái tim đầy vết nứt của mình chính là từ bỏ. Cũng như bao lần, ngày tôi chấp nhận buông xuôi một thứ gì đó, là ngày mà bản thân tôi không còn chút đấu tranh trong lòng, đấu tranh cho hy vọng hay tiếp tục trong bão giông. Tôi không còn nhủ lòng mình thêm một lần nào nữa. Tôi cũng không cần phải cố gắng thêm nữa, chỉ cần mạnh mẽ nhìn về phía trước. Tôi tin hạnh phúc sẽ lại mỉm cười.

Leave a Reply

