Yêu sai

Bầu trời đêm hôm nay đầy sao, lòng tôi cũng đầy nỗi nhớ. Cái nỗi nhớ sâu thẳm trong lòng chẳng khi nào muốn nhớ, nhưng rồi lại hiện diện ngay đây. Tôi cố đi thật xa, xa tít khỏi nơi có người tôi yêu đang yên đầm bên ai khác. Nhưng làm sao đây, tôi lại bỏ quên tim mình nơi đó mất rồi.
 
Tình yêu thật khó nói, tại sao có thể cam lòng mà đặt sai chỗ, khi người khác đang hạnh phúc cùng nhau, lại lẻn vào một góc nhỏ ngồi chờ người khác đến dành tình cảm cho mình. Muốn hạnh phúc cùng người là chuyện không thể, muốn từ bỏ cũng không đành.
 
Ở nơi đây gió thổi đầy, nhưng chẳng thể lấp nổi cơn say dành cho con tim đang héo gầy. Người ở nơi đó có phải đang rất vui không? Bàn tay của người có phải cũng đang bận nắm chặt tay người thương không đó? Bàn tay tôi tuy nhỏ, nhưng mạnh mẽ lắm không sao.
 
Trời hôm nay buồn lắm, dẫu không phải ở Sài Gòn cũng rất buồn. Người nhìn lên trời đi, có thấy hình bóng tôi nơi đó? Tiếng lòng tôi gào thét đến xót xa.
 
Cho tôi chút bình yên được không?
Xin người đừng len vào nỗi nhớ
Tình cảm này thật quá đau thương
Trái tim này đang âu sầu khổ sở.
Tôi chạy trốn giữa lòng bỡ ngỡ
Vì muốn quên hay dằn vặt lòng,
Người thiết tha xin đừng để ý
Để tim này vỡ nát được không?
Leave a Reply

