Em có sợ mất anh? (2)

Có một ngày chôn vùi những bão giông
Thơ thẩn bước về phía không cô độc
Tôi tình cờ thấy em chỉ một thoáng
Mà đã gửi tình tôi cho riêng em
 
Có một ngày tôi cạnh bước bên em
Tay trong tay nhẹ nhàng bờ môi mềm
Gió khẽ thoảng một mùi hương thơm nhạt
Là của em hay là của sương đêm
 
Có một ngày tôi cùng những ấm êm
Tặng cho em một khoảng đời hạnh phúc
Dù biết rằng cuộc tình bao gấp khúc
Nhưng đời này có bao ngày an yên
 
Có một ngày chối bỏ những muộn phiền
Tôi nhìn em trong giảng đường hạnh phúc
Quỳ trước em với vạn lời chúc phúc
“Em có muốn trọn đời bước bên anh”?
Leave a Reply

