Thôi thì mình để nhau đi

Thôi anh không nhớ em nữa
Nhớ gì ký ức gột rửa mòn đường
Em giờ đã có người thương
Để tâm gì kẻ thường tình hôm qua.
Anh biết mình đã cách xa
Một năm ròng rã mà sao ngỡ là
Tình mình mới mất đây thôi
Vì lòng anh vẫn vấn vương bóng hình.
Ngày trước mình vẫn đinh ninh
Yêu vầy sao trọn hết được chữ tình?
Nào ngờ một sớm bình minh
Thấy đời ướt cả nỗi buồn chia ly.
Yêu chính là để em đi,
Đi tìm hạnh phúc để mình anh đau
Anh biết người cũng rất sầu
Nhưng giờ chẳng phải chỉ còn riêng anh.
Em giờ đã chẳng đành hanh
Như ngày mình mới chia tay lúc đầu,
Mà sao anh vẫn truốt chau
Cho thời quá khứ lúc còn bên em.
Anh cũng trải bao mối tình
Nhưng rồi cũng chẳng vẹn tròn như em
Tưởng rằng mình chưa sẵn sàng
Bồi hồi mới thấy lòng còn yêu em.
Miệng thì luôn bảo quên mèm
Thật ra tâm tưởng vẫn thường nhớ mong
Đôi lúc ngồi gõ vài dòng
Là hình ảnh đấy lại vòng vào tim.
Cái thuở tay nắm môi hôn
Nồng nàn những tưởng không thể rời xa
Giờ ngồi chật vật vứt ra
Những dòng nghĩ ấy mà đau thấu lòng.
Yêu người khổ đến thế sao
Trách sao cho hết chữ tình long đong.
Một mai có yêu thêm người
Chỉ mong có thể một đời bên nhau
Chứ đừng lại phải đến sau
Lại người bi luỵ lại tình chơi vơi.

Leave a Reply

