Tôi tìm thấy em

Tôi tìm thấy em giữa vạn niềm đau
Những buồn rầu của một thời quá khứ
Những nổi niềm trải trang vô tư lự
Như hy vọng chợt le lói trong tim.

Tôi tìm thấy em khi đêm còn lim dim
Giữa bầu trời nhởn nhơ thời tuổi trẻ
Một cuộc tình với bao lời thỏ thẻ
Chẳng đành lòng dám đặt hết tin yêu.

Tôi tìm thấy em cho trọn vẹn cô liêu
Để quẩn quanh lại cái vòng đời cô độc
Nhiều lúc cười trách rằng lòng thật ngốc
Khi tin rằng yêu thương là vĩnh hằng.

Tôi tìm thấy em rồi lại đành mất em
Vì biết rằng tình chỉ là ảo mộng
Một sớm mai thức giấc nhìn đời trôi
Nhủ lòng mình đâu phải.. chỉ có mỗi nhau thôi.

Leave a Reply

