Tìm nắng vàng giữa đêm là không thể

Ngày hôm qua không phải là hôm nay
Thế sao nỗi buồn vẫn lung lay đến thế
Thấy lòng người cô độc giữa nhân gian
Tìm nắng vàng giữa đêm là không thể
 
Tôi độc bước lang thang giữa trần thế
Tìm cho mình một khoảnh khắc mua vui
Một lý do để lòng không quạnh vắng
Mà sao chỉ chịt chằng xót xa thôi
 
Tôi tìm em giữa vạn dòng đời trôi
Tìm nụ cười em thuở ban sơ tôi gặp
Để tỏ bày nỗi lòng ngày cô độc
Khi hình ảnh em trong đêm cứ tròn đầy
 
Hôm nay tôi gặp em dưới chân mây
Sao tự dưng đời đong đầy đến thế
Bao nỗi sầu trước đây giờ chẳng thể
Lỏi len theo hạnh phúc ngày hôm nay
 
Nhưng tình như lời gió thoảng mây bay
Chẳng thể thế thay cho đời tôi cô độc
Dẫu bên em là điều tôi luôn muốn
Nhưng bên tôi em sẽ chỉ thấy buồn
 
Cuộc đời tôi là những khoảng luôn tuồn
Là đan xen giữa yêu thương và hận
Em chẳng đáng để bên tôi lận đận
Nên tôi chờ một người khác.. yêu em
 
Chờ một người dẫu trăm công ngàn việc vẫn bên em
Có lẽ cũng là điều mà em luôn trân trọng
Là một người em ngày đêm trông ngóng
Chắc là đã đủ an yên như tôi mong?
 
 
Leave a Reply

