Tôi bỏ em đi

Tôi bỏ em đi giữa một ngày nắng lạnh
Giấu đành hanh vào trong những nụ cười
Bỏ mặc người sâu trong từng nỗi nhớ
Xách ba lô chạy về phía bơ vơ

Tôi bỏ em đi quên cả những câu thơ
Lời hứa thề tôi và em cùng ước hẹn
Để khi nhớ lại bỗng dưng thấy thật nghẹn
Mãi bên nhau sẽ không thể được đâu

Tôi bỏ em đi giữa muôn vàn nỗi đau
Tôi và em đang gắng mà chấp nhận
Nỗi đau mất nhau vì duyên nợ đã hết
Từ bỏ nhau cho hạnh phúc mai sau

Tôi bỏ em đi dù biết sẽ mất nhau
Nhưng thật ra có còn gì khi trước
Những niềm tin và thương nhớ mất được
Giờ chẳng còn tồn tại nữa đâu em

Tôi bỏ em đi bỏ lại tình nhá nhem
Để bước về phía yên bình nơi đầu sóng
Vỗ về nhau trong từng ngày trong ngóng
Tự nhủ lòng mọi thứ đã trôi xa

Tôi bỏ em đi tìm về phía biển cả
Rũ bỏ niềm thương tôi và em đã từng
Chôn nỗi đau và chờ nàng tiên cá
Để làm chàng hoàng tử, để yêu thêm (một) người thiết tha

-Cho một nỗi buồn tôi không biết giấu vào đâu, nên tôi từ bỏ nhau và nằm thở dài trên bờ cát-

Leave a Reply

