Lời nói của em.

Lời nói của em làm tôi đau
Đem âu sầu bên tôi dù những ngày hạnh phúc
Để cô đơn và đêm buồn sôi sục
Trái tim giờ rỉ máu nát nhàu
Lời nói của em hằn in sâu
Cho những tái tê tôi chưa từng lường trước
Nỗi đớn đau bao trùm lê đôi bước
Nước mắt rơi phủ kín mặt đường
Lời nói của em làm tôi thương
Vì khổ đau nên em gắng gượng
Ở bên tôi chỉ làm em đau thôi
Ở bên tôi lãng phí thời gian trôi
Lời nói của em, của em thôi
Vì là của em nên tôi đành chấp nhận
Miễn cưỡng làm chi có được hạnh phúc
Ngày trôi dần, bỏ mặc cặp tình nhân.
Leave a Reply

