Yêu là yêu!

 

Tình yêu quả thật rất dũng mãnh, có thể khiến cho con người ta có thêm động lực để mà tiếp tục bước tiếp cuộc hành trình của số phận. Dù cho có lận đận hay chông gai, tôi tin rằng mọi thứ vẫn sẽ diễn ra âm thầm và tốt đẹp!

Tôi luôn nghĩ rằng, yêu là yêu, không yêu là không yêu. Tình yêu vô cùng rõ ràng và rành mạch.

Thế nhưng dạo thời gian gần đây, tôi hay quấn quýt với một người (kiểu như rất thường hay nói chuyện, thường đi dạo phố, và thường xuyên tẩm bổ cho cái bụng béo mỗi khi chúng đói meo) mà lúc trước tôi nghĩ rằng sẽ không thể nào có tình cảm. Vì yêu là yêu, không yêu là không yêu. Thế nhưng cũng là dạo gần đây, tôi thấy trái tim mình như đổi thay đi một chút. Tôi nghĩ về, quan tâm, và cảm thấy xúc động hơn mỗi khi ở bên người ấy.

Có phải khi con người ta yêu thương ai thật lòng, thì bản thân sẽ cảm thấy phấn chấn hơn và luôn làm cho tâm trạng mình cảm thấy khá hơn dù rằng vừa mới gặp một vài chuyện phiền muộn?

Có phải khi con người ta yêu thương ai thật lòng, cảm xúc sẽ bị chi phối và thăng trầm theo mối tình ấy mấy khi?

Nhưng nghĩ lại, cảm xúc .. đôi khi cũng như gió, bay mất đi!

Leave a Reply

